Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

Điện lạnh Hòa Phát


[giaban]130,000,000[/giaban][giacu]190,000,000[/giacu]
[mota]
Model: CZ-918
Hãng sản xuất: COZZIA
Công nghệ: Nhật Bản
Bảo hành: CHÍNH HÀNG 5 NĂM


TÍNH NĂNG MỚI
  • Chất da PU cao cấp
  • 20 Bài tập tự động
  • Túi khí trải khắp toàn thân
  • Điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt
  • Khay sạc điện thoại không dây

            [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 
            DUY NHẤT HÔM NAY CHIẾT KHẤU 55% 

            NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
            • Hotline đặt hàng: 0779 222799


            ƯU ĐÃI THÊM
            1. Khuyến mãi hiện tại của COZZIA 
            2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
            [/km] [chitiet]

            Ghế Massage Cozzia CZ-918


              Giới thiệu Cozzia CZ-918


              Ghế massage COZZIA CZ-918 được trang bị 20 bài tập tự động và 6 tùy chọn massage tối ưu hóa cho từng người dùng. Bạn sẽ được trải nghiệm massage ngay tại nhà nhưng chất lượng như spa chuyên nghiệp.


              Với những cải tiến vượt bậc về công nghệ con lăn. COZZIA đã mô phỏng chính xác cách nhào, nặn, xoa bóp, ấn huyện, day miết như bàn tay con người. Ngoài ra con lăn cũng được cải tiến với chất liệu cao cấp hơn, mềm mại hơn để phù hợp với thể trạng người lớn tuổi.


              Chức năng Body Scan thông minh và hiện đại sẽ giúp bạn có những bài thư giãn riêng biệt và chuyên sâu. Theo đó, tính năng Body Scan sẽ tự động đo chiều dài từ vùng sau gáy đến mông và thực hiện các bài massage kích thích vào đúng các vị trí đau nhức trên cơ thể, phát huy tối đa hiệu quả massage.


              Hệ thống con lăn bàn chân trên ghế massage COZZIA CZ-918 với nhiều con lăn nhỏ đa điểm, nhờ đó mà chúng có thể tác động sâu hơn vào các huyệt bàn chân. Giúp giảm nhanh các cơn đau nhức, tê cóng chân, đặc biệt phù hợp với những người lớn tuổi hoặc những người phải thường xuyên hoạt động.


              Túi khí với quy trình ép – giữ – xoa – thả tuần tự, tập trung massage những vùng cơ mềm. Đặc biệt, túi khí trên ghế massage COZZIA CZ-918 được cải tiến theo công nghệ hiện đại nhất khi có thể day miết khi hoạt động, mang đến trải nghiệm như được xoa bóp bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.


              Chế độ massage không trọng lực trên COZZIA CZ-918 tạo nên góc ngả lưng phù hợp giúp phần trọng lực tác động lên xương sống giảm đáng kể. Mang đến cảm giác thư giãn sau nhiều giờ ngồi làm việc hay vận động thể thao. Đặc biệt, chế độ massage không trọng lực hỗ trợ tối ưu cho người cao tuổi.


              Ngoài những cải tiến vượt bậc đối với dòng ghế massage cao cấp, COZZIA CZ-918 còn được trang bị thêm những tiện ích như điểu kiển cảm ứng ngay trên thân ghế dễ dàng sử dụng. Thân ghế còn tích hợp thêm cả phím bấm thao tác nhanh 1 chạm.

              Nếu nói điều khiển giọng nói là tiện ích mà hầu hết các sản phẩm ghế massage trên thị trường đều có thì với COZZIA CZ-918 hoàn toàn khác biệt. Với sự tối ưu của con chíp thông minh, ghế sẽ nhận diện chính xác nhất những câu lệnh của bạn chứ không chập chờn như những sản phẩm trên thị trường khác.

              Ngoài ra trang bị khay sạc điện thoại không dây ngay trên thân máy giúp bạn vừa massage vừa có thể sạc điện thoại mà không cần dây cắm phức tạp. Để bạn có thể vừa massage vừa nghe nhạc với dàn âm thanh stereo cao cấp.

              Giấy chứng nhận Cozzia

              Giá Ghế massage Cozzia CZ-918 rẻ nhất ? Mua Ghế massage Cozzia CZ-918 ở đâu giá rẻ ? Ghế massage Cozzia CZ-918 có tốt không ? 


              ĐIỀU HÒA CASPER: Tổng đại lý phân phối Ghế massage Cozzia CZ-918 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


              CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT: Bán buôn Ghế massage Cozzia CZ-918 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.




              [/chitiet] [kythuat]

              Thông số Ghế massage Cozzia CZ-918



              [/kythuat]
              [hot]
              KM

              [/hot]

              Có thể bạn quan tâm

              Địa điểm mua hàng

              Kho Hàng: Cảng Hà Nội

              Đặt Hàng Ngay: 0779 222799

              Miễn phí 24/7

              SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
              icon zalo